วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2550

Regardez sa bouche!!!!


หลายคนคงเคยเห็นภาพนางงามที่สวยสง่า มีมงกุฎอยู่บนหัวจนชินตาแล้ว..... วันนี้ผมเลยมีอีกอิริยาบถหนึ่งของนางงาม ซึ่งถือว่าเป็นวินาทีที่สำคัญ แล้วก็น่าตื่นเต้น เป็น shock moment ของทุกคนเลยทีเดีย นั่นก็คือ วินาทีที่ได้รับการประกาศชื่อให้เป็นนางงามจักรวาล นั่นเอง.. มาดูภาพที่น่าจดจำเหล่านั้นกัน.. ว่าแต่ละคน จะออกอาการแบบไหน..



เปิดตัวเซ็ตนี้... ชนะเลิศ ดีใจได้อารมณ์สุด ๆ คงต้องยกให้ปี 1999 Mpule Kwelagobe จาก Botswana เค้าเลยล่ะ.. ท่าดีใจของน้องดำ ยังเป็นที่กล่าวขานถึงจวบจนถึงปัจจุบัน ว่าเธอดีใจได้อารมณ์ มากกกก.กกก.กกก.กกก

เซ็ตต่อมา ดุจากรูปแล้ว เซ็ตนี้คงต้องยกให้ Marisol Malaret นางงามจักรวาลปี 1970 จาก Puerto Rico เค้านะครับ.. เธอเป็นนางงามจักรวาลจากปัวตัวริโก้คนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ (ปัจจุบันประเทศนี้มีนางงามจักรวาลแล้ว 5 คน มากเป็นอันดับ 2 รองจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของลิขสิทธิ์) จึงไม่น่าแปลกใจ ที่เธอจะดีใจจนอ้าปากได้กว้างขนาดนี้...






เซ็ตสุดท้าย (แต่เก่าสุด) เซ็ตนี้ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่นะครับ อาจจะเป็นเพราะนางงามสมัยก่อนยังเรียบร้อยอยู่มาก แม้แต่ป้าปุ๊กของเราเอง ตอนได้รับตำแหน่ง ป้าก็ยังงง ๆ อาจจะเป็นเพราะฟังไม่ค่อยเข้าใจว่า ตกลงใครได้กันแน่ (ไทยแลนด์ กับ ฟินแลนด์ มันฟังแล้วแลนด์ ๆ เหมือนกัน) ภาพนางงามปีเก่า ๆ อาจจะหายากซักหน่อย